Mascot mô hình viên thuốc Pharmacity

Còn hàng

Liên hệ

Tổng quan

Sản phẩm sở hữu cân nặng dao động từ 4 - 7 kg và chiều cao từ mét 6 - mét 8, được bảo hành 06 tháng theo quy định của NSX

Pharmacity là một công ty Cổ phần Dược phẩm và là hiệu thuốc bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Nhà thuốc này sở hữu rất nhiều sản phẩm khác nhau, có thể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ sức khỏe đến sắc đẹp. Chính vì vậy mặc dù được thành lập vào năm 2011, cho đến nay cũng ngót nghét 10 năm nhưng công ty cổ phần dược mỹ phẩm pharmacity vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Một trong những thành công ấy phải kể đến phương pháp marketing bằng mascot.

Thiết kế vẻ ngoài của Mascot mô hình viên thuốc Pharmacity

Mascot mô hình viên thuốc Pharmacity sở hữu vẻ ngoài vô cùng độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần ấn tượng, được thiết kế, xây dựng dựa trên hình ảnh thực tế của sản phẩm tương tự như sản phẩm mascot mô hình kẹo Mentos

Ngoại hình của sản phẩm được thiết kế dựa trên hình ảnh viên thuốc đặt dọc. Không thể nói, đây chính là một ý tưởng rất tốt để quảng bá cho thương hiệu nhà thuốc. Với hình ảnh này, không chỉ khiến thương hiệu đến gần hơn với người dùng mà còn giúp họ ghi nhớ kĩ sản phẩm hơn.

Lấy màu trắng thuần túy làm màu chủ đạo, cả sản phẩm nhìn tinh khiết, trong trắng hơn rất nhiều. Phần thân mang màu xanh dương, kết hợp ở chính giữa là khung hình và dòng chữ Pharmacity đầy nổi bật.

Phần đầu của sản phẩm được thiết kế như một cái mũ dính liền. Bên trên là chiếc lá màu xanh tươi tắn.

Để cho sản phẩm bớt đơn điệu, nhàm chán, Mascot mô hình viên thuốc Pharmacity thiết kế dạng hở, để lộ đôi tay là đôi chân được che phủ bởi bộ đồ trắng bó giúp dễ dàng vận động. Đằng sau là một chiếc áo choàng trắng khiến ta liên tưởng tới vị anh hùng cứu bệnh cho mọi người. 

Những ưu điểm của Mascot mô hình viên thuốc Pharmacity

Với thân hình là một viên thuốc, đồng thời còn có sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trắng, xanh khiến cho sản phẩm vô cùng độc đáo và thu hút ánh mắt người nhìn. Mang đến những hiệu quả vô cùng lớn trong việc marketing. Không thể phủ nhận rằng, việc dùng sản phẩm để thu hút sự chú ý của mọi người trong các buổi khai trương, giảm giá, giới thiệu sản phẩm,.... vô cùng hợp lí.

Tiếp đến là phần cánh tay cánh chân của sản phẩm. Với mục đích giúp người dùng thoải mái vận động nên phần vải bó được sử dụng lớp vải mỏng, khả năng thấm hút cực tốt, lại còn thoáng khí, hạn chế cảm giác nóng, bí cho da.

Vì dùng các nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để làm nên sản phẩm có độ bền cao, khả năng giữ màu cực tốt, màu sắc chân thật.

Đặc biệt, phần viên thuốc tạo hình bằng format cứng và xịt sơn bóng vừa giúp giữ được form, thoải mái vận động không sự ảnh hưởng đến sản phẩm vừa khiến cho viên thuốc giống với thực tế. Đồng thời còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

Với cân nặng dao động từ 4 - 7 kg và chiều cao từ mét 6 - mét 8, sản phẩm rất phù hợp với kích thước của một người trưởng thành. Vì vậy, sản phẩm không kén chọn người mặc đâu nhé.
 

Nội dung Thông tin thanh toán
Nội dung Hướng dẫn mua hàng
zalo